Tin Jesco Hòa Bình

Tin Jesco Hòa Bình

JESCO HÒA BÌNH VÀ TẬP ĐOÀN HBC ĐƯỢC CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG ĐÁNH GIÁ CAO DỰ ÁN MIZUKI


Director Manager –  Giám Đốc Dự án Mizuki

Ông Nguyễn Nam Kha

Bài phỏng vấn

 Vào lúc 16h00, chiều ngày 24/10/2019, công ty có phỏng vấn hỏi Giám Đốc dự án và Chỉ Huy Trưởng về dự án Flora Mizuki (Quận Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh).
Giám Đốc Dự Án Muzuki nói:

1/ Công trình Mizuki với quy mô lớn, tính từ ngày thi công và ngày dự kiến bàn giao chỉ  trong vòng 10 đến 12 tháng. Đó là nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ toàn thể đội ngũ công nhân viên JHE, ngoài ra cũng có sự khen thưởng từ chủ đầu trong quá trình thi công.

2/ Hy vọng: Dự kiến là cuối năm nay, chủ đầu tư Nam Long sẽ mở rộng dự án và chuẩn bị làm thêm 6 block mới.Hiện tại, tập đoàn xây dựng Hòa Bình - HBC và JHE đang nỗ lực để chủ đầu tư giao thầu - Đây là dự án có đầu tư người Nhật.

Đánh giá và hi vọng chúng ta sẽ có cơ hội, tiếp tục nhận giao thầu từ HBC, đặc biệt hệ thống cơ điện.

 3/ Ban chỉ huy công trình mong muốn Jesco Hòa Bình – JHE sẽ hợp tác với nhiều dự án, có chủ đầu tư từ Nhật, để học hỏi kinh nghiệm quản lý, điều hành của người Nhật Bản, cùng hợp tác và cùng phát triển đầu tư xây dựng và ME Cơ Điện tại thị trường Việt Nam.

  

Site Manager – Chỉ Huy Trưởng dự án Mizuki

Ông Huỳnh Lê Trí

Chỉ huy trưởng công trình Mizuki nói:

1/ Quy mô Mizuki có 5 block và 1 hầm, tổng cộng có 1400 căn hộ, chia làm 02 Zone (Zone 1A và Zone 1B). Hiện tại công trường đang gấp rút thi công để bàn giao dự án cho chủ đầu tư Nam Long.

Thời gian bàn gian: 02 block sẽ giao trước là ngày 30/11/2019 và 03 block còn lại giao vào cuối tháng 11, đầu tháng 12/2019.

 2/ Hiện nay, công trình đã hoàn thành công tác nghiệm thu Phòng Cháy Chữa Cháy đã xong zone 1A, 1B cả 5 block bởi công an thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17/10/2019

 3/ Chỉ huy trưởng công trình Mizuki, anh Trí mong muốn công trình Mizuki sẽ bàn giao đúng thời gian theo kế hoạch của chủ đầu tư Nam Long

  • JESCO HÒA BÌNH VÀ TẬP ĐOÀN HBC ĐƯỢC CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG ĐÁNH GIÁ CAO DỰ ÁN MIZUKI
local_phone arrow_upward